Kem lau vệ sinh thay tã bỉm và chống hăm Bebesolution ECO cho bé từ sơ sinh Hàn Quốc

Store mẹ và bé Thiên Phúc
56 Tô Vĩnh Diện, Khu phố 5, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức 0908565557

Kem lau vệ sinh thay tã bỉm và chống hăm Bebesolution ECO cho bé từ sơ sinh Hàn Quốc

  • Liên hệ
  • 357
  • Hoàn tiền 100% cho các sản phẩm không đúng đơn hàng

    KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN

 Có chai này mẹ có thể thay bỉm cho bé mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi, đặc biệt khi du lịch, đi chơi ngoài trời, cách dùng vô cùng đơn giản không cần lích kích vào nhà tắm rửa mông cho bé, có chai này mỗi lần bé đi vệ sinh xong mẹ xịt ra khăn giấy lau cho bé thế là xong, SIÊU TIỆN LỢI !

Không cần rửa lại với nước, kháng khuẩn, chống hăm tuyệt vời, Hàn Quốc cho ra đời quá nhiều sản phẩm sáng tạo, hay ho phục vụ các bé iu. Muốn chống hăm tuyệt đối mẹ nên thoa thêm kem hăm sau bước lau rửa, vậy là an tâm bé không bao giờ bị hăm nữa (Weleda, Babycoccole hoặc Earth Mama là các kem hăm dùng thích nhất nha)

So sánh nhanh với DDVS đang rất hot hiện nay Orgabebe: Bebe và Orga đều có chung chức năng rửa mông cho bé, đều dạng bọt dùng rất thích, đều thảo mộc an toàn cho da bé. Tuy nhiên khác nhau hoàn toàn: Orga là dung dịch vệ sinh cần rửa lại với nước (nên dùng trong nhà), Bebelution tiện lợi hơn nhiều, lau cho bé không cần rửa lại bằng nước, vì tiện nên giá tính ra cũng cao hơn Orgabebe.

Có thể mẹ chưa biết, các dòng nước rửa mông từ thảo mộc như Orgabebe và Bebsolution chính là giải pháp chống hăm siêu thiết thực đấy nhé. Các mẹ Hàn cực kỳ thích sử dụng vật dụng này để vệ sinh vùng kín cho bé và đi qua quầy thuốc nào tại đây cũng thấy có mặt những sản phẩm tương tự. Đủ thấy càng hiện đại, các mẹ bỉm càng quan tâm chăm chút cho việc vệ sinh vùng kín của con như thế nào.

Nhờ có những chai rửa chuyên dụng vô cùng lành tính như thế này mà các mẹ rút ngắn được công đoạn thay bỉm, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ vùng bikini và ngăn ngừa hăm cực kỳ hiệu quả. Quan trọng hơn là mình thấy các baby tỏ ra dễ chịu vô cùng, hợp tác hơn hẳn mỗi lần mẹ thay bỉm cho đấy.

Lọ Bebesolution có dung tích 100ml , chai nhỏ nhắn cầm vừa tay nên các mẹ tiện mang theo khi đưa bé đi chơi xa, đi du lịch hoặc đơn giản hóng gió nhé. Bé cứ cần thay bỉm, vệ sinh vùng mông và bikini ở bất cứ nơi nào cũng chỉ cần chai này thôi, không phải ngó nghiêng tìm nước sạch hay khăn ướt. Dung dịch dạng bọt thoa lên mông làm sạch rất nhanh, da ráo nước không nhờn rít và mềm mại. Mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng hương thảo mộc chứ không thơm nức mũi, tạo cảm giác dễ chịu và an tâm lắm.

Dùng chai Bebesolution để lau rửa cho bé hoàn toàn không cần lau lại với nước sạch, bởi thế nó lại càng giúp mẹ vệ sinh cho bé nhanh gọn hơn, bé không sợ đụng phải nguồn nước lạ khiến da dị ứng, mẩn đỏ tới hăm đỏ loét.

Lebebee đưa về hai loại Orgabebe và Bebesolution đều là dung dịch vệ sinh thảo mộc, được kiểm nghiệm kỹ càng, hoàn toàn không gây kích ứng da bé, đều là dạng bọt vô cùng tiện. Orgabebe chai to 300ml còn Bebesolution có mẫu chai nhỏ gọn hơn với chỉ 100ml rất tiện bỏ túi mang theo bên mình. Mẹ nào hay ở nhà vệ sinh cho bé trong nhà tắm thì dùng Orgabebe cho tiết kiệm, mẹ nào hay đi chơi nên sắm em Bebe này cho tiện, đỡ lích kích, lau vài nhát là xong không cần tìm chỗ vệ sinh, thay tã bỉm, vệ sinh mọi lúc mọi nơi !

HDSD: Mẹ bơm bọt ra khăn, bông, hoặc giấy ướt rồi lau trực tiếp lên mông, bikini cho bé iu- không cần rửa lại với nước, bọt khô rất nhanh.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline